Thư viện câu hỏi kiểm tra
- Tác giả : Trần Kiều, Trần Đình Châu (đồng chủ biên), Đặng Xuân Cương, Hà Xuân Thành
- Số trang : 76
- Khổ : 17x24 cm
- Mã số : 8I756
- Giá bìa : 00,000 đồng | (Sách do dự án phát triển Giáo dục Trung học Cơ sở II - Bộ Giáo dục và Đào tạo cung cấp)
Đánh giá kết quả học tập của học sinh là một nhiệm vụ không thể thiếu trong quá trình dạy học. Để việc đánh giá kết quả học tập của học sinh có tính hệ thống và toàn diện, đảm bảo tính khách quan và công khai, thực hiện được mục tiêu của giáo dục và đào tạo, các nhà giáo dục cần phải đầu tư xây dựng hệ thống đề kiểm tra - một trong những khâu chính trong việc đánh giá kết quả học tập của học sinh.
Nhằm giúp các cán bộ quản lí, các giáo viên có hệ thống đề kiểm tra môn học đáp ứng đầy đủ các cấp độ, các hình thức được quy định như kiểm tra thường xuyên, kiểm tra định kì, kiểm tra tổng kết, ...; đồng thời mỗi đề kiểm tra trong hệ thống có mối quan hệ lô-gic về mặt nội dung, phản ánh được sự liên kết và phát triển của các kiến thức, kĩ năng được trang bị và rèn luyện cho học sinh qua môn học ..., Dự án Phát triển giáo dục THCS II tiến hành xây dựng Thư viện câu hỏi kiểm tra.
Quyển sách giới thiệu phần lí thuyết về thư viện câu hỏi kiểm tra, những khái niệm và các bước cơ bản để tiến hành xây dựng loại hình thư viện này. Ngoài ra, sách còn minh hoạ một số câu hỏi kiểm tra và hướng dẫn làm bài của các môn Toán, Vật lí, Ngữ văn và Tiếng Anh có trong thư viên câu hỏi mà Dự án Phát triển giáo dục THCS II đang xây dựng.
Tài liệu được biên soạn gồm 5 phần như sau :
- Phần 1. Giới thiệu thư viện câu hỏi kiểm tra
- Phần 2. Các bước xây dựng thư viện câu hỏi
- Phần 3. Một số yêu cầu đối với thư viện câu hỏi
- Phần 4. Hướng dẫn sử dụng thư viện câu hỏi
- Phần 5. Giới thiệu minh hoạ việc xây dựng thư viện câu hỏi các môn Toán, Vật lí, Ngữ văn và Tiếng Anh
- Phụ lục. Giới thiệu phần mềm CONQUEST
Liên hệ mua sách
CÔNG TY CP DỊCH VỤ XUẤT BẢN GIÁO DỤC GIA ĐỊNH |
- Phương pháp và đánh giá học sinh khuyết tật : Phương pháp dạy học và đánh giá kết quả giáo dục học sinh khiếm thính cấp trung học cơ sở
- Phương pháp và đánh giá học sinh khuyết tật : Phương pháp dạy học và đánh giá kết quả giáo dục học sinh khiếm thị cấp trung học cơ sở
- Tài liệu dạy – học Địa lí địa phương tỉnh Tây Ninh (sử dụng trong các trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông)
- Tài liệu dạy - học Lịch sử địa phương tỉnh Tây Ninh (sử dụng trong các trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông)
- Cảm thụ và phân tích tác phẩm văn học 9 - Tập 2
- Đổi mới phương pháp dạy học phù hợp đặc điểm nhận thức của học sinh dân tộc : Môn Ngữ văn
- Đổi mới phương pháp dạy học phù hợp đặc điểm nhận thức của học sinh dân tộc : Môn Vật lí